• Màn hình 2.4"
  • Nghe đài FM không cần cắm tai nghe 
  • 2 SIM
  • Đèn pin
  • Pin 3000mAh
  • Màn hình 1.8"
  • Nghe đài FM không cần cắm tai nghe
  • 2 SIM
  • Đèn pin
  • Pin 1700 mAh
  • Màn hình 1.8"
  • Nghe đài FM không cần cắm tai nghe
  • 2 SIM
  • 2 camera VGA
  • Pin 800 mAh
  • Màn hình 5.0" HD IPS 2.5D
  • RAM 1GB, ROM 8GB
  • Kết nối 4G
  • Pin lớn 2400mAh


  • Kích thước  màn hình: 19.5 inch, độ phân giải: 1600 x 900
  • CPU : Intel® Core™ i5-4460 Processor 
  • RAM: 4GB DDR3 bus 1600Mhz
  • Ổ cứng : 500GB 7200RPM SATA 3.5"
  • Intel® Core™ i5-4460 Processor (6M Cache, 3.20 GHz)
  • 4GB DDR3 1600MHz 
  • 2 x DIMM, Max. 16GB, DDR3 Un-Buffered Memory Dual Channel     
  • 500GB Sata
  • Intel® Core™ i5-4460 Processor (3.20 GHz/6MB/4C/4T) Turbo Boost 3.4 GHz
  • 4Gb DDR3 bus 1600
  • Chipset Intel H81 Express 
  • Intel® Core™ i5-3470 Processor (3.20 GHz/6MB/4C/4T) Turbo Boost 3.6 GHz 
  • 2GB DDR3 1333MHz 
  • 500GB SATA3 7200 RPM HDD
  • DVD-RW
  • 4 x USB 3.0 port(s) (2 at back panel, blue, 2 at mid-board)
  • Integrated 7.1-channel audio CODEC
  • LED 18.5" Wide FPT Resolution : 1366x768


IBM Flash system –Lưu trữ siêu nhanh cho doanh nghiệpĐăng ngày 23/04/2018

IBM là nhà cung cấp giải pháp lưu trữ dữ liệu hàng đầu với IBM FlashSystem 900, V9000, A9000, V7000F, V5030F là những sản phẩm lưu trữ siêu nhanh-tia chớp cho các ứng dụng và dịch vụ theo xu thế thời đại ở trên. Giải pháp và sản phẩm lưu trữ siêu nhanh (độ trễ <100 Microseconds of Latency) mà không một hãng nào có thể có được thông số này.


IBM Storwize V5000, V7000 thế hệ 2- Hạ tầng lưu trữ tối ưu cho doanh nghiệpĐăng ngày 22/04/2018

Một trong thế mạnh của IBM là giải pháp lưu trữ, trong đó sản phẩm lưu trữ dạng SAN, IBM Storwize V5000 và IBM Storwize V7000 là hai dòng lưu trữ mạnh mẽ, có tính năng và hiệu năng vượt trội nhưng có giá cả phải chăng. 


Toshiba công bố dòng ổ cứng mới : giải pháp lưu trữ sâu và đa dạng hơnĐăng ngày 20/04/2018

Toshiba giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm với nhận dạng bằng MÀU SẮC tương ứng cho các dòng sản phẩm lưu trữ của mình, thể hiện rõ ràng và dễ nhận biết ngay trên nhãn của sản phẩm – vừa truyền thông tới người tiêu dùng hình ảnh mới vừa mang lại cho khách hàng việc chọn sản phẩm lưu trữ một cách thích hợp nhất.