Đăng ngày: 05/09/2016

Hà Nội ngày 5/9, FPT Services vừa được Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Tạp chí Kinh doanh tiếp thị bình chọn là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực Dịch vụ tin học được vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp tin vậy vì người tiêu dùng” của giải thưởng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng – Hàng Việt tốt, Dịch vụ hoàn hảo năm 2016”.

Để đạt được giải thưởng trên,  FPT Services đã đáp ứng được 8 tiêu chí của Ban tổ chức, trong đó được đánh giá cao ở các yêu cầu về sản phẩm/dịch vụ có tính cạnh tranh, kinh doanh minh bạch, trách nhiệm xã hội, đảm bảo quyền lợi cho người lao động. 

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, giải thưởng nhằm giúp người tiêu dùng thuận tiện trong việc lựa chọn được các hàng hóa tốt, dịch vụ hoàn hảo, tin cậy. Năm 2016, có tổng cộng 300 doanh nghiệp được đề cử ở 4 hạng mục: Doanh nghiệp tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng; Hàng Việt tốt; Dịch vụ hoàn hảo; Sản phẩm tin cậy. Đã có 82 doanh nghiệp được trao giải năm nay, trong đó có nhiều thương hiệu uy tín lớn đến từ Việt Nam và nước ngoài như Citibank, Vietinbank, Bkav, VTV, SCTV,….

 

Giải thưởng năm nay một lần nữa khẳng định vị thế số 1 của FPT Services trong ngành dịch vụ tin học tại Việt Nam

Ông Đoàn Duy Lam, Phó Tổng Giám đốc FPT Services cho biết, 23 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, FPT Services luôn tập trung phát triển bền vững, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tin học chất lượng cho người dân, cộng đồng và xã hội. FPT Services đã và đang thực hiện mục tiêu trên bằng những hành động cụ thể như áp dụng tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2015 trong mọi quy trình, mở rộng hệ thống Trung tâm Dịch vụ khách hàng, đa dạng hóa các dịch vụ chăm sóc khách hàng (qua tổng đài, mạng xã hội, email, chat)….

FSC Services với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ tin học tự hào sánh ngang với nhiều thương hiệu lớn uy tín trong và ngoài nước

Hiện FPT Services đang là đối tác chính thức của hơn 20 hãng công nghệ lớn, hệ thống trung tâm dịch vụ có mặt tại 9 tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước, phục vụ mọi đối tượng khách hàng. Chính sách bảo hành của FPT Services theo tiêu chuẩn của các hãng công nghệ, có các dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng như bảo hành tận nơi 24/7. FPT Services hiện là đơn vị duy nhất ở Việt Nam đáp ứng được quy trình và các tiêu chuẩn sửa chữa công nghiệp của hãng công nghệ nổi tiếng Dell.

“Việc FPT Services nhận được giải thưởng “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” đã một lần nữa khẳng định được vị thế của doanh nghiệp trong mảng dịch vụ tin học tại Việt Nam”, ông Lam nhấn mạnh.  Năm 2015, FPT Services cũng là doanh nghiệp duy nhất được trao giải thưởng “Sản phẩm, Dịch vụ uy tín, chất lượng” do Báo Người tiêu dùng phối hợp với Công ty Tư vấn Chất lượng Thương hiệu và Truyền thông Việt Nam tổ chức. 

Thông tin thêm về FPT Services:

FPT Services là thành viên của Công ty TNHH Thương Mại FPT, trực thuộc Tập đoàn FPT. Được thành lập năm 1993 trên cơ sở kế thừa Trung tâm Bảo hành FPT, đến nay, FPT Services đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ tin học hàng đầu Việt Nam với trên 500 nhân viên, 14 trung tâm dịch vụ tại 9 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước (Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, Hưng Yên, Hải Dương, Thanh Hóa). Hiện tại, FPT Services là công ty kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ tin học sau bán hàng có thị phần lớn nhất tại Việt Nam với hệ thống khách hàng lớn, trải đều trên nhiều lĩnh vực.

Bên cạnh đó, FPT Services cũng tham gia các dự án xây dựng giải pháp, hỗ trợ tin học cho nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn trên toàn quốc như cơ quan chính phủ, tài chính - ngân hàng, bưu chính - viễn thông, khu công nghiệp…

Chi tiết tham khảo tại http://fptservices.com.vn/