Tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm tại đây.

Địa chỉ Trung tâm bảo hành Fpt – Fpt Service

  • Hà Nội: Số 7, lô M1, khu đô thị Yên Hòa, Trần Kim Xuyến, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội – Điện thoại 024.7300.0911
  • Đà Nẵng: 77 Hàm Nghi, Phường Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng – Điện thoại: 0511.365.4254
  • TP. HCM: Số 194/3 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM – Điện thoại: 028.7300.0911
  • Cần Thơ: 69 Hùng Vương, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ – Điện thoại: 710 3752666

Hoặc truy cập vào website: http://fptservices.com.vn/

 

Thông tin bảo hành MSI Mainboard

Thông tin bảo hành sản phẩm

Tra cứu thông tin bảo hành sản phẩm tại đây.

Địa chỉ bảo hành

Sản phẩm Mainboard và VGA Card của MSI phân phối bởi Synnex FPT (SFDC) được bảo hành chính hãng tại các trung tâm bảo hành Fpt Service Center (FSC) trên toàn quốc hoặc tại Trung tâm bảo hành của MSI Việt Nam (MSI Service Vietnam).

Trang chủ MSI Vietnam: https://vn.msi.com/.

Địa chỉ Trung tâm bảo hành Fpt – Fpt Service

  • Hà Nội: Số 7, lô M1, khu đô thị Yên Hòa, Trần Kim Xuyến, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội – Điện thoại 024.7300.0911
  • Đà Nẵng: 77 Hàm Nghi, Phường Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng – Điện thoại: 0511.365.4254
  • TP. HCM: Số 194/3 Nguyễn Trọng Tuyển, P.8, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM – Điện thoại: 028.7300.0911
  • Cần Thơ: 69 Hùng Vương, P. Thới Bình, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ – Điện thoại: 710 3752666

Hoặc truy cập vào website: http://fptservices.com.vn/

Địa chỉ Trung tâm bảo hành MSI Việt nam – MSI Service Center

Địa chỉ: 143B Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Liên hệ: Mr. Thoại, Quản lý Trung Tâm

Di động: 0913 710166

Email: vnservice@msi.com

Chú ý về thời hạn bảo hành sản phẩm

Thời hạn bảo hành khác nhau theo vùng. Nếu bạn muốn xác minh thời hạn bảo hành của sản phẩm đã mua, vui lòng liên hệ với các văn phòng đại diện tại các vùng tương ứng của chúng tôi.

Chính sách bảo hành chung sản phẩm MSI

* Thông tin được cung cấp trên trang web này chỉ dành để tra cứu. MSI luôn cố gắng cung cấp thông tin chính xác và kịp thời, tuy nhiên, chúng tôi xin lỗi nếu có những lỗi không chính xác về mặt kỹ thuật hoặc lỗi đánh máy. Chúng tôi có quyền thay đổi và chỉnh sửa chính sách bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước.

Bo mạch chủ

Thời hạn bảo hành

Lưu ý

3 năm

Tất cả các bo mạch chủ MSI đều có thời hạn bảo hành 36 tháng. Thời hạn bảo hành này có thể khác nhau giữa các vùng, vui lòng liên hệ với các văn phòng đại diện tương ứng.


Các trường hợp không nhận bảo hành

Các trường hợp sau đây không nằm trong phạm vi bảo hành:

  1. Thiệt hại sản phẩm gây ra bởi thảm họa, sấm sét, nguồn điện bị lỗi và các yếu tố môi trường.
  2. Nhãn sản phẩm bị hư hại (thay đổi/ làm sai lệch nhãn, thiếu số sê-ri, số sê-ri không rõ ràng, số sê-ri không hợp lệ). Tất cả các số sê-ri được ghi lại và theo dõi phục vụ mục đích bảo hành.
  3. Thay đổi trái phép các bộ phận không phải của MSI, sửa đổi hoặc tháo dỡ các bộ phận trong hoặc cho các sản phẩm.
  4. Hư hỏng do lỗi vận hành hoặc người vận hành không tuân thủ hướng dẫn sử dụng, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc bảo quản không đúng cách dẫn đến sản phẩm bị ướt, ăn mòn, rơi vỡ hoặc tiếp xúc với môi trường không đủ nhiệt độ/độ ẩm.
  5. Các vật tư tiêu hao trong hoặc ngoài của sản phẩm như pin, tai nghe, v.v.
  6. Phụ kiện hoặc vật liệu đóng gói như hộp, hướng dẫn sử dụng, v.v.

 

Miếng dán trên bo mạch chủ

Miếng dán trên hộp màu